Sinh Viên Đảng Viên 22/04/2017 09:10:15

Chi bộ sinh viên Khối Kinh Tế và XHNV tổ chức kết nạp đảng viên mới nhân dịp tháng thanh niên

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26.3.1931 – 26.3.2017). Ngày 14/4/2017, Chi bộ sinh viên khối Kinh tế - XHNV thuộc Đảng Bộ cơ sở Trường Đại Học Duy Tân tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú - là sinh viên đang học tập tại Trường. Tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Thôi- UV BCH Đảng bộ kiêm Bí Thư chi bộ sinh viên khối Kinh tế - XHNV chủ trì buổi lễ;; Đại diện BCH các liên chi đoàn trực thuộc; các đồng chí trong cấp ủy chi bộ cùng sự có mặt của tất cả đảng viên trong Chi bộ và các đối tượng đảng.

Phát triển đảng là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng làm cho Đảng tăng thêm sức mạnh, bảo đảm tính kế thừa, sự phát triển liên tục, công tác tạo nguồn, bồi dưỡng, kết nạp đảng viên gắn với xây dựng tổ chức cơ sở đảng.

Tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, Đảng viên mới Võ Nguyễn Thái Bình chia sẻ: “Hôm nay thực sự là một ngày vui và ý nghĩa đối với tôi, là kết quả cho sự nỗ lực cố gắng của bản thân trong suốt quá trình rèn luyện và học tập tại Đại học Duy Tân. Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô, Đảng bộ nhà trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để tôi vượt qua được những khó khăn, thử thách và hoàn thành nhiệm vụ để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tôi sẽ không ngừng bồi dưỡng đạo đức, nâng cao phẩm chất và năng lực xứng đáng là một Đảng viên Đảng cộng sản.”

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thôi trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới Võ Nguyễn Thái Bình - lớp K20NAB- chuyên ngành Anh văn Biên - Phiên Dịch- khoa Ngoại Ngữ và Trần Thành Đạt - K19VQH- ngành Quan Hệ Quốc Tế - Khoa XHNV; đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên nhằm xây dựng Chi bộ phát triển, trong sạch, vững mạnh.

Với nhiệt huyết, tài năng và trí tuệ của tuổi trẻ, các Đảng viên là sinh viên Đại học Duy Tân sẽ trở thành những tấm gương sáng các bạn trẻ noi theo, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển Đảng ngày càng trong sạch và vững mạnh hơn nữa.

(NVT)